Giới thiệu

Ringtek xin gửi lời chào đến quý khách!

Ringtekđối tác công nghệ của An Ninh Toàn Cầu – Bộ Công An

logo ringtek lap dat camera

Logo của Ringtek

Chúng tôi chuyên nghiên cứu phát triển các giải pháp cảnh báo an ninh an toàn, đem lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí phục vụ cho các công tác ngăn ngừa, khống chế, trấn áp tội phạm, hiệu quả hơn.

Các sản phẩm giải pháp của Ringtek đang áp dụng hiệu quả cho đơn vị An Ninh Toàn Cầu thực hiện triển khai cho các đơn vị trong ngành công an và doanh nghiệp, cũng như thực hiện nhiệm vụ xã hội hóa dịch vụ an ninh an toàn cho toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hiện tại Ringtek đang triển khai mạnh dịch vụ lắp đặt camera quan sát có tính năng cảnh báo sớm. Camera có thể tự động chụp hình, lưu trữ vào thẻ nhớ, gửi hình ảnh cảnh báo tới điện thoại bằng phần mềm hay bằng tin nhắn SMS (kèm hình ảnh) giúp quý khách theo dõi được nơi lắp đặt camera của quý khách. Nếu có điều gì bất thường xảy ra, quý khách có thể có những xử lý kịp thời trước khi xảy ra điều gì đáng tiếc.

Camera IP Afidus AM21B2M là loại Camera quan sát tích hợp cảnh báo sớm đang được Ringtek phân phối lắp đặt và được khách hàng rất yêu thích và đón nhận

anh camera Afidus AM21B2M

Ảnh camera Afidus AM21B2M

Các loại camera IP hay camera analog của Ringtek đều có chức năng cảnh báo sớm tới điện thoại để phát hiện trộm, phát hiện chuyển động, camera chụp ảnh quan sát được và lập tức gửi tới phần mềm cảnh báo trên di động, smartphone hay bằng đường tin nhắn SMS (kèm hình ảnh).

Ví dụ: minh họa cho chức năng gửi cảnh báo tới di động.

camera-quan-sat-gia-re-tai-tphcm

Hình ảnh cảnh báo trên smartphone

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn, lắp đặt hệ thống camera thông minh của chúng tôi hay đơn giản chỉ muốn kiểm chứng tính năng mới lạ, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại:

Hotline Ringtek lắp đặt camera cảnh báo sớm

Hoặc email: cskh@ringtek.vn
Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Bình luận về bài viết này